วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แบบทดสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ป.4 (วิชาสุขศึกษา และพลศึกษา) - หน่วยการศึกษาที่ 1 การเจริญเติบโตและพัฒนาการของเรา

แบบทดสอบก่อนเรียน - หลังเรียน ป.4 (วิชาสุขศึกษา และพลศึกษา) - หน่วยการศึกษาที่ 1 การเจริญเติบโตและพัฒนาการของเรา









ที่มา : แผนการจัดการการเรียนรู้ อจท

1 ความคิดเห็น:

  1. เรารู้วึกท้อมากเพราะแม่เราให้แต่อ่านๆๆๆเละก็เรียนเราอยากตาย

    ตอบลบ